Báo chí

Tuyệt chiêu tạo nguồn khách hàng đông đảo, bền vững cho doanh nghiệp

Hợp đồng tư vấn Quốc Gia

Được nhận định là một trong những nền kinh tế trả và năng động tại Đông Nam Á, trong vài năm trở lại đây, có thể thấy thị trường kinh tế Việt Nam đang ngày càng sôi động bất chấp khủng hoảng kinh tế diễn ra khắp nơi trên thế giới.

Là một mô hình tương đối mới mẻ tại Việt Nam, Sàn Gọi Vốn ra đời với chức năng chính là kết nối các chủ dự án, các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp với các Nhà đầu tư nhằm thỏa mãn nhu cầu đầu tư và được đầu tư của cả hai bên.

Bạn đã bao giờ thấy hình ảnh về thành công với một mũi tên đi thẳng từ bên trái lên chưa? Đó chính xác là “những gì mà mọi người vẫn nghĩ”. Nhưng thực tế, thành công là một nét vẽ không thẳng, như một mũi tên đang bọc lấy bạn trong những vòng tròn lặp lại không lối thoát, để rồi trông mọi thứ không khác gì mớ hỗn độn.

Trong 2 năm gần đây, việc phát triển các mô hình khởi nghiệp của giới trẻ đang được lan truyền như một phong trào đi lên làm giàu của đông đảo mọi tầng lớp tham gia. Trong khi đó, nhà nước cũng đã bắt đầu chú trọng và đầu tư cho xu hướng này ngày một tăng cao.

Khi đối mặt với nhiều khó khăn, không ít doanh nghiệp biết đến “cứu cánh”, đó là dịch vụ tư vấn kinh doanh

Theo con số thống kê của Tổng cục thống kê năm 2014, con số các doanh nghiệp thành lập mới là 74.842 và con số doanh nghiệp phải giải thể, tuyên bố phá sản là 67.823 doanh nghiệp và phần lớn trong số đó là các doanh nghiệp, hộ kinh doanh vừa và nhỏ với tổng vốn đầu tư dưới 10 tỷ đồng.

Một vài năm gần đây, Hiệu ứng đám đông & Quảng cáo truyền miệng đã trở thành cái tên được nhiều người trong giới kinh doanh vừa và nhỏ tại Việt Nam rỉ tai nhau mỗi khi gặp rắc rối hoặc cần sự hỗ trợ các giải pháp kinh doanh.

Quảng cáo truyền miệng là hình thức tiếp thị được thực hiện dựa trên thói quen trao đổi, giao tiếp bằng ngôn ngữ của con người. Người tiếp nhận sẽ được lĩnh hội các thông tin về thương hiệu, sản phẩm hay dịch vụ từ người truyền đạt một cách phi thương mại.

Kinh doanh Karaoke vốn được biết đến là một ngành kinh doanh có lợi nhuận khá tốt so với những ngành nghề khác, nên cũng vì thế mà nó phức tạp và đòi hỏi sự đầu tư lớn về vốn cũng như kiến thức kinh doanh.

Hình thức sơ khai nhất của quảng cáo là thông qua hình thức truyền miệng của người thân và bạn bè. Sau này cùng với sự phát triển của xã hội truyền thông, quảng cáo truyền miệng cũng có một số thay đổi nhưng vẫn duy trì đặc tính “Chi phí ít, hiệu quả cao”.

  • 1 (current)
0966 022 023
0946 481 486
0935 911 986
0966 022 023